Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Gần 4000 thí sinh làm thủ tục đăng ký dự thi vào trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương

Sáng nay, ngày 14/7/2014, Trường CĐSPTW bước vào ngày đầu tiên của kỳ thi CĐCQ năm 2014.
          Theo báo cáo nhanh của Hội đồng Tuyển sinh, Đợt thi CĐCQ lần này có 08 khối thi gồm các khối: M, N, H, C, A, A1, D1 và B. Tới thời điểm này có 3.938 thí sinh đã đến trường làm thủ tục dự thi, đạt tỉ lệ 76.7% trên tổng số 5.132 hồ sơ đăng ký dự thi, trong đó Khối M có số lượng thí sinh đến dự thi cao nhất, với 3.203 thí sinh đến làm thủ tục, chiếm 81,6% trên tổng số 3.926 hồ sơ.
          Đợt thi Cao đẳng Chính quy năm nay, Trường CĐSPTW bố trí 04 địa điểm thi với 131 phòng thi, huy động 304 cán bộ và sinh viên tham gia công tác tuyển sinh.
          Trong buổi sáng làm thủ tục, thí sinh dự thi đã được nghe phổ biến quy chế thi, kiểm tra và điều chỉnh thông tin cá nhân. Cán bộ coi thi đã động viên, nhắc nhở thí sinh chú ý đảm bảo giờ giấc tham dự thi và giấy tờ cần thiết mang theo... để tránh việc đến muộn, thiếu giấy tờ, bút, tẩy và các đồ dùng theo qui định ảnh hưởng đến tâm lí, hạn chế kết quả làm bài thi. Ngoài ra, Cán bộ coi thi đã nhấn mạnh việc các em tuyệt đối không mang tài liệu, điện thoại và các phương tiện truyền dẫn tín hiệu...vào phòng thi.
          Đối với thí sinh đăng ký dự thi khối M, do tỉ lệ "chọi" cao, cán bộ coi thi đã hướng dẫn thí sinh đăng kí nguyện vọng 2 để có thể có cơ hội học các chương trình song ngành: Giáo dục Mầm non – Sư phạm Âm nhạc, Giáo dục Mầm non – Sư phạm Mỹ thuật, Giáo dục Mầm non - Công tác Xã hội và Giáo dục Mầm non - Kinh tế gia đình (Chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ).

Giám thị đang phổ biến quy chế thi cho thí sinh -
Điểm thi số 4 tại trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
         
          Lực lượng SVTN "Tiếp sức Mùa thi" luôn túc trực, nhiệt tình hướng dẫn thí sinh từ ngay ngoài cổng trường, phân luồng, giải tỏa, hướng dẫn người nhà thí sinh đứng chờ con em tại nơi quy định... vì vậy không xảy ra hiện tượng ùn tắc giao thông quanh các địa điểm thi của trường.
Sinh viên tình nguyện hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho thí sinh dự thi -
tại điểm thi số 2 tại trường THPT Nguyễn Tất Thành

Môn thi đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày mai và lịch thi tuyển sinh CĐCQ năm 2014 của trường CĐSPTW cụ thể như sau:
Ngày thi
Buổi thi
Khối thi - Môn thi
H
N
M
A
A1
B
C
D1
15/7/2014
Sáng
Năng Khiếu

Toán
Toán
Toán
Toán
Địa lý
Toán
Chiều
Năng Khiếu
Năng Khiếu

Hóa học
Tiếng anh
Hóa học
Lịch sử
Tiếng anh
16/7/2014
Sáng
Văn
Văn
Văn
Vật lý
Vật lý
Sinh
Ngữ văn
Ngữ văn
Chiều
Dự trữ
Dự trữ

Dự trữ
Dự trữ
Dự trữ
Dự trữ
Dự trữ
17/7/2014
Sáng


Năng Khiếu





Chiều


Năng Khiếu






Tags: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét